Tắt Unikey để có trải nghiệm tốt hơn! Các lỗi thường gặp
- Trang chủ
- Trò chơi
- Điện Tử Thẻ
- The Irritating Maze
Giới thiệu game: The Irritating Maze
The Irritating Maze (Ultra Denryu Iraira Bou) là tựa game đầu tiên và duy nhất trong thư viện đồ chơi của thẻ phần cứng này có tủ tự động, nơi một bi xoay được lắp ráp thay vì cần điều khiển truyền thống. Tuy nhiên, nó đã xuất hiện lần đầu tiên trong trò chơi điện tử duy nhất tại Rising Sun từ tháng 1 cùng năm, với phiên bản cơ điện gốc do SNK sản xuất năm 1996. Đây là một trò chơi giải đố dựa trên Irairabo, phân đoạn phổ biến nht cấủa Utchan'nanchan no Hono no Charenja Korega Dekitara 100 Manen, một chương trình trò chơi truyền hình Nhật Bản được phát sóng trên TV Asahi từ năm 1995 đến năm 2000. Đến lượt mình, phân đoạn này lại được lấy cảm hứng từ trò tiêu khiển Buzz Wire.
Tương tự như trò chơi vòng dây truyền thống và các chướng ngại vật di chuyển khác. Không giống như hầu hết các trò chơi sử dụng phần cứng Neo Geo MVS, trò chơi này chạy trong một tủ chuyên dụng duy nhất với các thành phần đặc biệt, bao gồm một bi xoay để di chuyển, nhiều đèn nhấp nháy bao quanh màn hình và một vòi phun khí bắn những luồng không khí lớn vào người chơi để gây bất ngờ cho họ khi họ trượt đường. Theo tùy chọn, tủ có thể có một máy in thẻ đặc biệt in đường dẫn của người chơi thông qua khóa học cuối cùng nếu người chơi hoàn thành nó. Khi bắt đầu, người chơi phải chọn một trong các hình đại diện có mặt, nam hoặc nữ. Trong The Irritating Maze , người ta hầu như phải sử dụng và khéo léo sử dụng cột thu lôi , đi qua ba đường một chiều dựa trên các cạnh khung kim loại nhiễm điện, được cung cấp các điểm kiểm tra cũng hoạt động như một phần mở rộng cho giây trên đồng hồ bấm giờ. Mỗi khóa học được tạo thành từ nhiều chướng ngại vật di động khác nhau có cùng đặc điểm là các cạnh, mỗi chướng ngại vật kết hợp với những khó khăn không thể lựa chọn với 3 mức độ: Người mới, Chuyên gia và Chuyên nghiệp
Có sẵn hai mạng ban đầu, mục tiêu chính của người chơi là có thể hoàn thành thời gian tốt nhất để cố gắng về đích ở cuối, tránh những chướng ngại vật này trước khi hết giờ. Hơn nữa, trong quá trình di chuyển của mình, nếu người chơi để cột thu lôi chạm vào mép hoặc chướng ngại vật, người chơi sẽ rơi vào trạng thái sốc "giả", dẫn đến mất mạng và quay trở lại điểm xuất phát, hoặc thậm chí bắt đầu lại từ trạm kiểm soát bị chinh phục cuối cùng. Khi tất cả mạng sống cạn kiệt hoặc đồng hồ đếm ngược về 0, trò chơi kết thúc. Cuối cùng, khi kết thúc khóa học thứ ba, tổng số thu được bằng cách cộng các khoảng thời gian tốt nhất thu được cho đến nay.
Bình luận
Đang tải thêm bình luận...