Tắt Unikey để có trải nghiệm tốt hơn! Các lỗi thường gặp
- Trang chủ
- Trò chơi
- Điện Tử Thẻ
- Samurai Shodown V
Giới thiệu game: Samurai Shodown V
Hệ máy:
Lần cập nhật gần đây nhất:
Samurai Shodown V ở Nhật Bản còn được gọi là Samurai Spirits Zero là trò chơi đối kháng thứ tám trong loạt game Samurai Shodown. Đây là một trong những trò chơi cuối cùng được phát hành trên Neo Geo và là tập đầu tiên theo trình tự thời gian của loạt game.
Thông tin về Samurai Shodown V
Phiên bản gốc tiếng Nhật của trò chơi cũng có rất nhiều đoạn hội thoại trong chế độ chơi đơn, nhưng khi ngôn ngữ của trò chơi được đặt thành tiếng Anh thì tất cả những cảnh đó sẽ bị loại bỏ do đó không có gì ngạc nhiên khi điều này khiến phần lớn người hâm mộ nói tiếng Anh phẫn nộ. Phiên bản Xbox trong nước của bản phát hành đó khôi phục và dịch những cảnh này sang tiếng Anh. Trò chơi cũng được phát hành trên PlayStation 2 nhưng chỉ ở Nhật Bản và Châu Âu do SCEA từ chối phê duyệt game.
SNK Playmore đã thuê Yuki Enterprise (sau này là Examu) để tạo ra phần mới của Samurai Shodown với trưởng dự án Koji Takaya là một cựu nhân viên của SNK, người đã làm việc cho các tựu chính của loạt game. Takaya và nhóm của anh ấy đã tạo tựa game này bằng các công cụ phát triển của riêng họ và ROM dịch ngược của Samurai Shodown IV.
Câu chuyện tóm tắt vềSamurai Shodown V
Hai năm sau các sự kiện của Samurai Shodown ban đầu, tập trung vào mộ nhân vật mới tên là Yoshitora Tokugawa, người cùng với các chiến binh khác phải đối mặt với cuộc nổi loạn của người cố vấn cũ của mình là Gaoh Kyogoku Hinowanokami. Phần tiền truyện này tạo ra một số xung đột với các lập luận của trò chơi trước.
Gamplay trongSamurai Shodown V
SNK hồi sinh sau sự sụp đổ của chính mình năm 2001 đã quyết định rằng sẽ không tạo ra một trò chơi khác trong loạt game Samurai Shodown. Nhiệm vụ phát triển được giao cho Yuki Enterprise tương đối xa lạ, công ty chủ yếu tạo ra các trò chơi mô phỏng và trò chơi trên bàn cờ cho dòng trò chơi PlayStation 2 Simple 2000 ở Nhật Bản và không có kinh nghiệm phát triển trò chơi đối kháng. Thông báo này đã gây ra sự lo lắng đáng kể cho những người hâm mộ game.
Mặc dù vậy nhưng SNK đã tạo ra sự quan tâm của người hâm mộ bằng cách thông báo rằng Nobuhiro Watsuki, vốn là tác giả truyện tranh và anime nổi tiếng sẽ được thuê để thiết kế một số nhân vật mới, họ sẽ dần tiết lộ thông qua các trang web thức và dần dần hiển thị tác phẩm nghệ thuật chính thức. Cuối cùng trò chơi đã được tiết look là phần tiền truyện thực sự của các phần còn lại của sê – ri, diễn ra hai năm trước Samurai Shodown.
Game được tăng tốc một chút so với Samurai Shodown IV thậm chí là thay đổi cách bố trí nút. Hệ thống Slash/ Bust của game đã bị lược bỏ và mỗi nhân vật hiện chỉ có một phiên bản, mặc fuf trong một số trường hợp thì chế độ Bust sẽ được thay thế bằng một nhân vật mới với cách thiết lập giống nhau.
Thành tựu khôi phục củaSamurai Shodown V
Samurai Shodown V đạt được sự thành công khiêm tốn khiến cho người chơi rất vui khi thấy phần mới nhưng lối chơi chưa có sự hấp dẫn lắm, một phần cũng vì hoạt họa kém của nhân vật mới và việc loại bỏ hệ thống Slash/ Bust nhưng game vẫn được đánh giá tích cực khi có nhiều chiêu thức, hệ thống chiến đấu sâu sắc và phần chơi trực tuyến là một điểm cộng lớn.
Bình luận
Đang tải thêm bình luận...