Tắt Unikey để có trải nghiệm tốt hơn! Các lỗi thường gặp
- Trang chủ
- Trò chơi
- Sega Genesis
- Animaniacs
Giới thiệu game: Animaniacs
Trò chơi điện tử nền tảng Animaniacs được phát triển bởi Konami và dựa trên bộ phim hoạt hình cùng tên đã cho ra mắt trên ba hệ thống chính là Super Nintendo Entertainment System, Sega Mega Drive/Genesis vào năm 1994 và Game Boy vào năm 1995.
Nếu được chơi trên phụ kiện Super Game Boy, phiên bản Game Boy có nhạc nền riêng biệt khiến nó trở thành một trong số ít trò chơi sử dụng hoàn toàn phụ kiện.
Cốt truyện hấp dẫn của Animaniacs
Trong phiên bản Genesis, Warner Siblings, Yakko, Wakko và Dot dự định thành lập một cửa hàng văn hóa hip-hop để gần gũi hơn với các ngôi sao điện ảnh yêu thích của họ. Với mục đích đó, họ lùng sục khắp xưởng phim Warner Bros. để tìm những kỷ vật điện ảnh để bán. Mặt khác, Pinky và the Brain nhắm đến việc đánh cắp tất cả các kỷ vật để theo đuổi mục tiêu thống trị thế giới của họ.
Còn về phiên bản SNES, the Brain đã nghĩ ra một kế hoạch khác để kiểm soát thế giới, lần này là đánh cắp kịch bản của một bộ phim mới của Warner Bros. khi nó đang được phát triển. Giám đốc điều hành của hãng phim Warner Bros miễn cưỡng yêu cầu Anh chị em nhà Warner giúp đỡ để lấy lại tất cả 24 trang của kịch bản và phá vỡ kế hoạch của Brain, đó là mục tiêu chính của trò chơi. Kết thúc của trò chơi được xác định bởi số lượng trang kịch bản được thu thập, với kết thúc hay nhất đó là việc Warner Bros có thể hoàn thành bộ phim, khiến CEO hài lòng, chỉ để khám phá rằng bộ phim nói về Anh chị em nhà Warner và điều này khiến họ hài lòng.
Lối chơi đa dạng trong Animaniacs
Với phiên bản Genesis, trò chơi có bốn cấp độ chính có thể chơi theo bất kỳ thứ tự nào. Để kiếm được một mảnh kỷ vật trong phim, người chơi phải hoàn thành từng cấp độ và đánh bại tên trùm. Sau đó, cấp độ thứ năm sẽ được mở khóa để thu thập mảnh ghép cuối cùng của bộ phim đáng nhớ. Sau khi hoàn thành năm màn đầu tiên , người chơi tiến tới màn cuối cùng , nơi họ phải chiến đấu với Pinky và Brain. Người chơi điều khiển Yakko, Wakko và Dot, luân phiên giữa họ để sử dụng sức mạnh độc nhất của họ. Yakko làm choáng kẻ thù bằng quả bóng mái chèo và có thể đẩy và kéo các đối tượng như thùng. Wakko sử dụng một cái vồ mà anh ấy có thể dùng để đập vào công tắc, đập vỡ đồ vật và thắp sáng cầu chì.Dot có khả năng hôn gió và khi cô ấy làm như vậy với các nhân vật cụ thể , các hành vi cụ thể cần thiết cho quá trình phát triển sẽ được kích hoạt.
Factor 5 đã chuyển đổi phiên bản này thành Game Boy, nhưng do giới hạn về không gian nên chỉ có ba cấp độ và một số yếu tố của ba cấp độ bị thiếu. Phiên bản này thiếu cả Khoa học viễn tưởng/ Opera vũ trụ - Chiến tranh không gian (Vận tải không gian) và gần như tất cả bộ phim hành động cuối cùng - Từng có một người đàn ông được đặt tên ở cấp độ Oscar. Ở chế độ dễ dàng, phiên bản Game Boy dừng sau ba cấp độ. Sau khi hoàn thành ba giai đoạn đầu tiên ở chế độ thường và khó, phiên bản Game Boy tiến tới Once There Was A Man Oscar và đối mặt với Pinky và Brain.
Trong phiên bản SNES, Trong một sân chơi tuyến tính ba chiều , người chơi điều khiển ba nhân vật. Mục tiêu chính của trò chơi là thu thập 24 trang kịch bản , nhiều trang trong số đó được giấu trong studio . Tuy nhiên, không cần thiết phải thu thập tất cả 24 trang để kết thúc trò chơi. Việc đặt các tập lệnh ở những nơi khó tiếp cận và che giấu một số tập lệnh khác mà chỉ có thể nhìn thấy bằng cách thực hiện các hành động cụ thể, chẳng hạn như di chuyển vật phẩm hoặc tương tác với các ký tự, đều là những ví dụ về cách các tập lệnh được ẩn theo từng giai đoạn. Tùy thuộc vào số lượng văn bản được tích lũy, trò chơi có tổng cộng ba kết thúc có thể được chọn. Trong các giai đoạn khác nhau của trò chơi, một lần nữa dựa trên nhiều thể loại phim khác nhau, điểm nhấn chủ yếu là phim nhại. Ngoài ra, người chơi sẽ thấy các người máy nhỏ làm việc cho Pinky và Brain xuất hiện xuyên suốt trò chơi và có các đặc điểm sau: đầu khối màu trắng, thân màu đỏ và các phần phụ màu vàng.
Những thành tựu mà Animaniacs đạt được
GamePro đã đánh giá phiên bản Genesis và xác định rằng trò chơi đã thu hút thành công đối tượng nhân khẩu học mục tiêu là trẻ vị thành niên của chương trình truyền hình. Họ không thích nhạc nền và diễn xuất bằng giọng nói thưa thớt của trò chơi nhưng họ khen ngợi đồ họa phức tạp, hoạt hình của nó và cách nó ép buộc người chơi.người chơi thường xuyên chuyển đổi giữa cả ba ký tự. Mặc dù ca ngợi tính thẩm mỹ của các họa tiết khổng lồ và đầy màu sắc cũng như bối cảnh liên quan đến chương trình truyền hình, họ đã đánh giá không tốt phiên bản Super NES do lối chơi cực kỳ đơn giản và khó chịu của nó. Các nhân vật chuyển động chậm và lối chơi thử-và-lỗi đã bị chỉ trích trong bài đánh giá của họ về phiên bản Game Boy nhưng họ đã tán thành đồ họa và âm thanh và nói: "Sự thú vị và tinh thần của Animaniacs vẫn tồn tại trong trò chơi cầm tay này”.
Bình luận
Đang tải thêm bình luận...