Tắt Unikey để có trải nghiệm tốt hơn! Các lỗi thường gặp
- Trang chủ
- Trò chơi
- Sega Genesis
- Aerobiz Supersonic
Giới thiệu game: Aerobiz Supersonic
Koei đã phát hành Aerobiz Supersonic, còn được gọi là Air Management II: Kk wo Mezase tại Nhật Bản cho Super Nintendo Entertainment System ở Bắc Mỹ vào tháng 8 năm 1994. Sau đó, phiên bản Genesis đã được phát hành. Đây là phần tiếp theo của Aerobiz, một trò chơi mô phỏng hãng hàng không trước đó từ Koei.
Lối chơi của Aerobiz Supersonic
Người chơi đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành của một hãng hàng không quốc tế mới thành lập trong trò chơi này, tương đối giống với người tiền nhiệm của nó. Người chơi chiến đấu để giành quyền tối cao trong ngành du lịch toàn cầu chống lại ba doanh nghiệp tương tự khác (do AI kiểm soát hoặc những người chơi khác). Bằng cách đầu tư vào các vị trí tại các sân bay khác nhau trên khắp thế giới và điều hành các chuyến bay đến và đi từ các vị trí đó, người ta có thể đạt được uy quyền như vậy. Khi một tuyến đường đã được thiết lập, người chơi có ảnh hưởng đến nhiều yếu tố khác nhau bao gồm cả loại máy bay bay, tuyến đường, chi phí đi lại bằng đường hàng không và nhiều thứ khác. Vào cuối mỗi năm, các tiêu chí chiến thắng cho hãng hàng không của người chơi được đánh giá. Để đạt được những mục tiêu này, một hãng hàng không phải thiết lập một trung tâm khu vực ở mỗi khu vực, vận chuyển nhiều hành khách nhất của bất kỳ hãng hàng không nào trong bốn đến bảy khu vực (tùy thuộc vào mức độ khó), một trong số đó phải là khu vực quê hương của người chơi và thực hiện lợi nhuận trong năm được đề cập.
Có nhiều sự kiện lịch sử trong trò chơi có thể giúp hoặc cản trở hoạt động của hãng hàng không. Người dùng có thể chọn từ bốn thời kỳ chơi khác nhau. Chúng như sau: 1955-1975 (cho thấy sự ra đời của máy bay phản lực), 1970-1990 ( cho thấy thời kỳ bất ổn,khủng hoảng dầu mỏ và sự kết thúc của Chiến tranh Lạnh), 1985-2005 (cho thấy tình trạng thịnh vượng kinh tế ngày nay và hòa bình ổn định phần lớn ) và 2000-2020 ( cho thấy việc thay thế máy bay phản lực bằng máy bay siêu thanh, sự mở rộng của Liên minh châu Âu đến Nga và các quốc gia thuyết phục các hãng hàng không tài trợ cho nghiên cứu nhiên liệu thay thế). Ngoài ra, trong thời hạn 20 năm , hãng hàng không phải hoàn thành nhiệm vụ được giao ; chỉ một hãng hàng không có thể thành công trong nỗ lực này và không được phép rút thăm. Bởi vì không được phép bế tắc khi kết thúc trò chơi, tất cả các hãng hàng không đều thua nếu không ai trong số họ có khả năng hoàn thành nhiệm vụ.
Aerobiz Supersonic đạt được những thành tựu đáng chú ý
Phiên bản Super NES nhận được số điểm 7,2/10 từ Electronic Gaming Monthly, được gọi là " một loại trò chơi khác, một loại trò chơi hướng nhiều hơn đến chiến lược." Những người đánh giá đã cho phiên bản Genesis sau này số điểm là 6,6/10 và tuyên bố "Như mọi khi, Koei quản lý để tạo ra một trò chơi chiến lược độc đáo trở nên rất thú vị khi bạn thực sự say mê nó." Những người đam mê sim chắc chắn sẽ thích thú với mức độ chi tiết, theo đánh giá của Next Generation về phiên bản Genesis của trò chơi, phiên bản này đã cho nó 3/5 sao. Nó đã được VideoGames chọn ở vị trí á quân cho giải thưởng Trò chơi chiến lược hay nhất của Equinox vào năm 1994.
Bình luận
Đang tải thêm bình luận...